19/05/2016 | 4:49 SA | admin | Quay lại

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA MÁY GẶT ĐẬP LIÊN HỢP KUBOTA DC70

Ngày nay, với sự phát triển của kĩ thuật – công nghệ cao, bà con nông dân đã bớt phần nào gánh nặng trong việc thu hoạch mùa vụ. Nếu ngày xưa bà con phải nai lưng ra đi gặt rồi dùng phương pháp thủ công như đập lúa để thu hoạch thì bây giờ, tất cả những khâu đó sẽ được gói gọn chiri trong giây lát. Nói vậy có vẻ hơi quá, nhưng thực tế thì gần như là vậy, bà con sẽ tiết kiệm được sức lực, thời gian để thu hoạch vụ mùa cho mình: từ việc vơ, cắt, chuyển, đập, làm sạch, đóng bao.

Máy gặt đập liên hợp là một trong những phát minh đắt giá cho nền kinh tế, giúp xã hội một phần công nhỏ.

Nếu bà con là những người thu hoạch thực sự chuyên nghiệp, chắc chắn không thể bỏ qua “con trâu sắt” Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70.

Máy Kubota DC70 thiết kế đặc trưng cho việc thu hoạch trên diện rộng với sức tải cực lớn, địa hình lầy lội nhằm mục đích nâng cao năng suất cho người nông dân.

Động cơ Diezel Kubota có công suất cao, tiêu hao nhiên liệu ít

Công suất của máy Kubota DC70 lên tới 69 mã lực do được trang bị động cơ Diezel. Tốc độ gặt nhanh và khỏe (1.85m/giây). Đặc trưng của máy chính là chịu tải cao và có thể làm việc tốt trên địa hình xấu.

động cơ kubota

Thùng chứa lúa có dung dượng lớn

Với dung lượng lớn lên tới 500 lít, bà con thu hoạch trên diện rộng khỏi lo việc thiếu chỗ chứa hoa màu. Thùng chứa có thể chứa tới 300kg thóc.

Bề rộng hàm cắt lớn

Bề rộng hàm ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc của máy Kubota DC70. Bề rộng hàm càng lớn, tốc độ thu hoạch càng cao và càng tiết kiệm thời gian, đúng với tiêu chuẩn được đề ra.

may-gat-kubota-viet-thanh

Thùng đựng nhiên liệu dung tích lớn

Để làm việc trong một thời gian lâu và trên diện tích đất thu hoạch rộng, máy Kubota DC70 được thiết kế với thùng đựng nhiên liệu thể tích lớn. Với bình chứa như vậy, phục vụ máy hoạt động trong thời gian dài mà không cần tếp thêm nhiên liệu làm gián đoạn công việc.

Mua Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70 ở đâu?

Kubota Việt Thành chuyên cung cấp các máy nông nghiệp phục vụ bà con trong việc thu hoạch hoa màu.

Để sở hữu một chiếc Máy gặt đập liên hợp Kubota DC70, bà con hãy nhấc máy lên và gọi tới số điện thoại 0944 202 888 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD ĐỒNG TIẾN 1
Địa chỉ: QL1A - Xã Hải Thượng - Huyện Hải Lăng - Quảng Trị
Điện thoại:  0533 678 679 - DĐ: 0944 202 888
Email: dongtien1@gmail.com

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khuyến mại

Gửi link cho bạn bè